Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2006

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

600.000₫ 697.000₫Khuyến mãi: -14%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Chai xịt Young Health Spray

Thể loại: Chai xịt kéo dài quan hệ nhập khẩu , Yếu sinh lý – xuất tinh sớm.

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm so sánh , kéo dài cuộc yêu cho đẹp các quý ông

Thành phần chính: Gingseng

Dung tích: 15ml

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng

Quy cách: Chai xịt

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Hãng sản xuất: WALTER RITTER

Xuất sứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chai xịt Young Health Spray YH15

Chai xịt Young Health Spray YH15 là sản phẩm thuoc xit lam tang thoi gian quan he tham khảo , nước ngoài được sản xuất tiết kiệm bởi công nghệ nội địa của Đức đánh giá với thành phần chính là siêu Ginseng (Siêu Nhân Sâm) đặt mua . Ginseng xuất xứ đã xách tay được chắt lọc tại nhà để sử dụng phần tinh chất tốt nhất phù hợp nội địa với thể trạng cơ địa đăng ký của đặt hàng các quý ông chiết khấu . Đây là phiên bản cải tiến từ thảo dược thiên nhiên thông minh mà sản phẩm đi trước không có trung tâm được.

Các quý ông hướng dẫn sẽ không còn lo lắng chiết khấu với tình trạng yếu sinh lý sử dụng của mình mỗi khi lâm trận hướng dẫn với người yêu đắt nhất . Với chai xịt YH15 này nội địa sẽ giúp bạn kéo dài thêm thời gian quan hệ lâu hơn giá rẻ . Độ cương cứng giao hàng của dương vật tư vấn được cải thiện rõ rệt tại nhà , không xuất tinh kho hàng quá sớm phân phối . dễ dàng Như vậy bạn thế giới sẽ có đủ thời gian có nên mua để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhanh nhất của người yêu mình tiết kiệm , cửa hàng để cả hai cùng nhau cảm nhận khoái cảm cao trào nhất.

 Bán Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên hàng xách tayChai xịt Young Health Spray YH15 chống xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết lấy hàng của chai xịt Young Health Spray YH15

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm shop , kéo dài cuộc yêu.

Thành phần chính: Gingseng (nhân sâm).

Dung tích: 15ml.

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng.

Quy cách: Chai xịt.

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Hãng sản xuất: WALTER RITTER.

Xuất sứ: Đức.

Mô tả về thành phần sử dụng và công dụng xưởng của chai xịt Young Health Spray YH15

Các tinh hoạt chất có trong nhân sâm Trung Quốc của Young Health Spray Ginseng giúp kéo dài thời gian xuất tinh có nên chọn , làm giảm lại độ nhạy cảm thái khuyến mãi quá đấu giá của dương vật nơi bán , làm chậm khuyến mãi quá trình xuất tinh sớm quà tặng . Trường hợp nam giới muốn cải thiện thêm thời gian yêu đổi trả được lâu hơn cho bạn tình qua app , cung cấp độ ẩm nhiều hơn ở mua sắm những sản phẩm khác tạo cảm giác mượt mà nhanh nhất , thoải mái hơn khi quan hệ.

Ngoài ra Young Health Spray Ginseng còn giúp khắc phục tình trạng sinh lý yếu kém thanh toán nếu như sử dụng thường xuyên.

 Bán Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên hàng xách tayChai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng

Chai xịt Young Health Spray YH15 từ thảo dược thiên nhiên có tính năng cương dương giảu có nên mua các chất như sắt mới nhất , kẽm phụ kiện , axit amin giá sỉ và một số thành phần khác có nên mua . Các tinh chất này thẩm thấu nhanh qua da qua app , kích thích tăng hoạt động tuần hoàn máu lên thân dương vật có nên chọn . Nhờ vậy nhu cầu sinh lý nam ngày càng chất lượng được cải thiện thống kê , tăng thêm sự tự tin khi đứng trước mặt người yêu chiết khấu và đủ điều kiện facebook để đưa nàng lên tận mây xanh.

Tinh chất có trong Young Health Spray phụ kiện cũng có tác dụng giúp cho âm đạo tham khảo của nàng đại lý được cung cấp thêm độ ẩm Đức , không bị rát khi quan hệ so sánh quá lâu cao cấp , tăng giá rẻ được khoái cảm cho cả bạn có nên mua và đối tác link web được cực khoái thương hiệu , chất lượng tình dục giá rẻ được mới mẻ.

Sản phẩm chống xuất tinh này Đức được nhập khẩu từ Đức nhập khẩu , quốc gia chính hãng đã có nhiều thành công trong việc nghiên cứu chăm sóc sức khỏe sinh sản Hàn Quốc . Vì vậy nó vô cùng an toàn cho sức khỏe thảo luận , không gây kính ứng cho dương vật trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Với Young Health Spray Ginseng chỉ cần xịt một lần trước khi quan hệ hàng nhái sẽ giúp bạn chiến xưởng với nàng cả giờ đồng hồ làm thỏa mãn cuộc yêu phụ kiện của cả hai đẹp . Bạn tình tư vấn sẽ thật sự ngạc nhiên đăng ký và vui sướng khi bạn chinh chiến liên tục làm nàng lên đỉnh ngất ngây.

 Bán Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên hàng xách tayChai xịt Young Health Spray YH15 có số lần sử dụng cao thông minh .  Bán Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên hàng xách tayChai Xịt Young Health Spray có chứa thành phần từ thiên nhiên.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Young Health Spray YH15

Xịt vào quy đầu giảm giá của dương vật 1 nhấp xịt showroom sau đó dùng ngón tay trỏ bên phải thoa quanh đầu khấc ngấm vào bên trong thể xốp mini . quà tặng Khi đó thấy khô đánh giá , ta tiến hành quan hệ như bình thường.

so sánh Nếu bị xuất tinh bỏ sỉ quá sớm cao cấp hoặc nồng độ sản phẩm cảm thấy nhẹ theo yêu cầu vẫn so sánh có thể cân đối tiếp tục xịt thêm đặt hàng để gia tăng thêm thời gian quan hệ shop được lâu hơn.

Chú ý khi sử dụng sản phẩm YH15

Chỉ Đài Loan được dùng ngoài da qua app , không sử dụng Young Health Spray lên da bị trầy xước mới nhất , viêm nhiễm tiki hoặc bị dị ứng có nên mua , nhạy cảm nơi nào với thành phần nổi tiếng của thuốc.

Không xịt lên vùng da bị tổn thưởng.

Không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản nơi thoáng mát nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua chai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng ở đâu?

Shopkiss.vn hiện đang là đơn vị dẫn đầu về Sextoy giá bán , chúng tôi cam kết khuyến mãi với quý khách về đắt nhất tất cả sản phẩm sửa chữa , đều có nguồn gốc nổi tiếng , chính sách vệ sinh ưu đãi cho khách hàng Lazada , chương trình khuyến mãi về sản phẩm.

Quý khách to có thể đến tham khảo các cửa hàng Website.vn hàng Hiệu để xem đặt mua Chai xịt Young Health Spray YH15 amazon và lựa chọn thêm đại lý các loại Sextoy cao cấp khác.

Ngoài ra chất lượng , quý khách đánh giá có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 dễ dàng , Zalo bảng giá , Facebook giá sỉ hoặc nhắn trực tiếp vào Boxchat sử dụng của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn dịch vụ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo