Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1688

Danh mục: Âm đạo giả nguyên khối

1.150.000₫ 1.493.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin
  • Đặc điểm: Mông giả sillicon nguyên khối lỗ âm đạo gần nhất và hậu môn 2.2kg mô phỏng vùng kín nước ngoài của trinh nữ ở cả 2 mặt lúc nằm ngửa bảo hành và lúc nằm sấp tạo nên cảm hứng tuyệt vời cho hướng dẫn rất nhiều anh chàng nam giới ở đâu . nhận hàng Khi sử dụng sản phẩm sử dụng các thanh niên hỗ trợ sẽ trải qua cảm giác bót khít tổng hợp và mềm mại ngay nhấp đầu tiên đặt mua , giống như đang quan hê có nên chọn với một cô nàng thực thụ.
  • Trọng lượng: 2,2kg.
  • Kích thước: 16,5cm x 21cm x 11,5cm.
  • Chất liệu: Sillicon y tế cao cấp an toàn , an toàn to với sức khỏe đắt nhất và dễ Nhật Bản để vệ sinh.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Mông giả silicon bán thân thống kê với đại lý những đường cong gợi cảm kiểm tra và cơ bụng khỏe mạnh; cặp mông đầy đặn xuất xứ và khêu gợi tốt nhất có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Shop bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót chính hãngCác anh chàng đặt mua có thể dễ dàng nắm bắt vòng eo thương hiệu của cô nàng sexy siêu thị và dễ dàng lên đỉnh Thái Lan với tại nhà những khoái cảm đầy đê mê tốt nhất . Cảm giác chân thực mang đến cho bạn xuất xứ những giây phút tự sướng vô cùng tuyệt vời thông minh , bạn nổi tiếng có thể chọn tư thế yêu thích siêu thị để chinh phục cô nàng!

 Shop bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót chính hãng

Đồ chơi tình dục mông giả bán thân nguyên khối có kích thước hoàn hảo so sánh với số đo 11,5cm x 21cm x 16.5cm nhanh nhất . Bạn ở đâu có thể đặt em nó ở tham khảo bất cứ đâu có nên mua để tận hưởng niềm vui khi đưa sâu vào âm đạo mới nhất và hậu môn lấy hàng , mang lại cảm giác chân thực như một cô gái thực thụ.

 Shop bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót chính hãng

Các anh online có thể đưa cô ấy đi công tác xách tay và du lịch cùng nhau Pháp , Trung Quốc và cô ấy Úc sẽ Đài Loan rất vui khi trở thành bạn tình để cửa hàng các anh giải quyết nhu cầu sinh lý khách hàng . Búp bê bán thân cho nam có hai lỗ âm đạo Lazada và hậu môn vô cùng quyến rũ chiết khấu , mang đến cho bạn ở đâu uy tín những trải nghiệm trinh nguyên nhất. Bạn nhận xét có thể chọn lỗ âm đạo khách hàng hoặc hậu môn Lazada để đưa cậu nhỏ nước ngoài của mình vào Đài Loan , từ đó sáng tạo ra nhiều tư thế mới vận chuyển để thoát khỏi to những kiểu quan hệ tình dục đơn lẻ nhàm chán.

 Shop bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót chính hãng

Mông giả silicon nguyên khối giá rẻ có kết cấu khít bóp tận nơi với nhiều rãnh gân gai khác nhau; mỗi lỗ có một kiểu thiết kế khác nhau địa chỉ để mang lại cho bạn nổi tiếng những niềm vui khác nhau chính hãng . tham khảo Khi bạn đưa vào khuyến mãi , cấu trúc bên trong 3D nơi bán với Úc các hạt gân gai lớn cọ xát vào đặt hàng và quấn chặt dương vật đắt nhất của bạn ở đâu , mang lại sự kích thích từ dương vật địa chỉ của bạn đến toàn bộ cơ thể.

 Shop bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót chính hãng

Mông giả nguyên khối giống thật địa chỉ với 2 lỗ hậu môn to và âm đạo Đài Loan và chất liệu silicon khít bóp mềm mại shopee có thể tạo khoái cảm tuyệt đỉnh cho bạn.

 Shop bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót chính hãng

Đồ chơi tình dục nam mông giả bán thân mua sắm được làm từ chất liệu TPE mềm mại mới nhất , an toàn thảo luận , độ đàn hồi Úc và linh hoạt siêu cao ở đâu uy tín , không độc hại chiết khấu , đừng lo lắng về việc cơ thể bạn bị tổn thương khi quan hệ tình dục!

 Shop bán Mông giả silicon nguyên khối cao cấp 2.2kg âm đạo và hậu môn khít bót chính hãng

Mông giả nữ nguyên khối giá rẻ mang lại cảm giác chân thực chính hãng , giống như làn da trong sáng địa chỉ và đáng yêu bền của một cô gái vệ sinh . Sau khi sử dụng tiki , chiếc mông nhỏ nhắn tận nơi và tinh tế bỏ sỉ có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước bảo hành thanh toán để ở nơi khô ráo nơi bán mà bạn thích.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%
 Bảng giá Áo silicon gắn ngực giả Jiuai cup D  cao cấp
-13%
 Địa chỉ bán Áo silicon gắn ngực giả Jiuai cup C  mới nhất

-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Cửa hàng bán Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  mới nhất
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo