Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1998

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

200.000₫ 229.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm xuất xứ được sử dụng quà tặng khá phổ biến xưởng hiện nay dành cho nhập khẩu các quý ông đẹp . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp thông minh các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn giá rẻ , thể hiện khách hàng được bản lĩnh chuyện gối chăn sử dụng . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn kho hàng , tiện lợi Đức có thể mang theo trong ở đâu tốt bất cứ hành trình nào nổi tiếng . Là vị cứu tinh cho lắp đặt những trường hợp cấp bách miễn phí . Chai xịt Playboy giúp sản xuất các quý ông đặt mua có thể kéo dài tại nhà được thời gian xuất tinh nước ngoài , yêu lâu dài hơn chợ và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng ăn trộm . Sản phẩm này giao hàng được đánh giá cao về độ an toàn trung tâm cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% vệ sinh . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc hướng dẫn và gây tê tại chỗ địa chỉ , ngăn cản online các tín hiệu kích thích khuyến mãi , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần tiết kiệm , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng nhập hàng , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật hướng dẫn sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay khuyến mãi và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật lấy hàng . Đợi 10 - 15 phút giá bán để thuốc phát huy tác dụng sử dụng . Có thể rửa lại bằng nước showroom nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo giá rẻ , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề tiki Thái Lan rất nhiều quý ông đang phải đối mặt Lazada hiện nay amazon . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục thảo luận của người đó amazon mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin dễ dàng , è dè hơn lừa đảo . Để khắc phục tình trạng này Mỹ cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh thương hiệu , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời ở đâu tốt .

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  sử dụng có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so tham khảo với thời gian ban đầu chợ . Đây là sản phẩm mua sắm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại shop , khép kín địa chỉ . Vì thế độ an toàn cực cao hàng giả , hiệu quả nhanh chóng trung tâm , mẫu mã đẹp mắt trung tâm và tiện lợi cho người sử dụng kho hàng .

Ưu điểm nổi trội bỏ sỉ của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy kiểm tra với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê chiết khấu , giảm cảm thụ thần kinh quà tặng và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh thanh lý . Thời gian yêu vì thế xuất khẩu có thể kéo dài gấp nhiều lần so so sánh với thực tế.

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

- Trước khi tung ra thị trường facebook , sản phẩm dịch vụ đã địa chỉ được kiểm định chất lượng nội địa và độ an toàn miễn phí . Do đó nhập khẩu , khi xịt lên tận nơi những vùng da nhạy cảm như tại dương vật showroom thì nó hoàn không ảnh hưởng.

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ nhanh nhất , dễ chịu qua app , dễ tan trong nước nên tổng hợp quá trình vệ sinh tận nơi cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa hướng dẫn với nước sạch).

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

- Chai xịt Playboy giúp tổng hợp các quý ông lấy lại phong độ theo yêu cầu , giảm tình trạng căng thẳng nhanh nhất , stress danh sách cũng như giúp bản thân họ ở đâu uy tín và đối tác đều showroom được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy xách tay và xịt trực tiếp lên dương vật địa chỉ . Hoặc mini , bạn gần nhất cũng địa chỉ có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay nội địa và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu thanh lý thì rửa lại vệ sinh với nước nội địa và lâu khô Trung Quốc sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này hàng Hiệu có thể sử dụng chung online với đặt hàng các loại gel bôi trơn nhận xét , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để ở đâu tốt quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất đã qua sử dụng , bạn nơi bán có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời nhập khẩu . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp bỏ sỉ với phương pháp khác mới nhất . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ ở đâu , nó không phải là thuốc bình luận , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng so sánh với hoạt chất Lidocain.

- Không tốt nhất để sản phẩm dính vào mắt qua app , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng showroom quá nhiều kiểm tra . Xịt nhiều không khiến hiệu quả khuyến mãi của sản phẩm tăng lên lắp đặt xuất xứ có thể gây bỏng rát đắt nhất , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Đây?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ shop đã hết tiền” thế giới . Vậy thì shopee , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy nước ngoài của Đây kho hàng . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn lớn những sản phẩm chất lượng tốt nhất thanh lý , có kiểm định chất lượng bảo hành của Bộ Y Tế Đức , giao hàng nhanh chóng an toàn và giá cả cực kì phải chăng.

 Mua Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml hàng mới về

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo